Thư viện huyện An Biên
Hồ sơ Bạn đọc Tra cứu Bản tin Thư mục Tài trợ Chủ đề
OpenURL
Thông tin tài liệu:
Chỉ số xếp giá: 372.74 PH561P 2003
Tên tài liệu: Phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non/ / Đỗ Thị Minh Liên
Tác giả chính: Đỗ, Thị Minh Liên
Hiện trong OPAC: yes

Thông tin số bản tài liệu:

Barcode/Số ĐKCB Chi tiết Tình trạng Status Dt Due Back
VV.004478 Sẵn sàng 2019-10-24 14:12:38

Xem chi tiết thông tin tài liệu:
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Biểu tượng
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Dạy học
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Mẫu giáo
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Phương pháp giảng dạy
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Toán học
Giá cả, điều kiện cung cấpChỉ số ISBN- : 19500VND
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- : 372.74
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- : PH561P
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Hà Nội
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Đại học sư phạm
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : 2003
TrangMô tả vật lý- : 247 tr.
KhổMô tả vật lý- : 21 cm
Tổng quát/tóm tắt nội dungSummary, etc.- : Trình bày một cách hệ thống từ lí luận đến thực tiễn về biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Cuối mỗi chương là những câu hỏi ôn tập và bài tập thực hành nhằm giúp cho sinh viên hệ thống hóa kiến thức và bước đầu hình thành kỹ năng thực hành thực tiễn cho lĩnh vực này