Thư viện huyện An Biên
Hồ sơ Bạn đọc Tra cứu Bản tin Thư mục Tài trợ Chủ đề
OpenURL
Thông tin tài liệu:
Chỉ số xếp giá: 659 H309V 2011
Tên tài liệu: Hiểu và ứng dụng quan hệ công chúng (PR) cho doanh nghiệp : Làm thế nào sử dụng quan hệ công chúng (PR) để thúc đẩy sự phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn / Hoàng Tuấn biên soạn
Tác giả chính: Hoàng Tuấn
Hiện trong OPAC: yes

Thông tin số bản tài liệu:

Barcode/Số ĐKCB Chi tiết Tình trạng Status Dt Due Back
VV.001527 Sẵn sàng 2019-10-10 15:35:52

Xem chi tiết thông tin tài liệu:
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Công chúng
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Quan hệ
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Doanh nghiệp
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Kinh doanh
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Thành công
Chỉ số ISBNChỉ số ISBN- : 8935072878467
Giá cả, điều kiện cung cấpChỉ số ISBN- : 55000
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- : 659
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- : H309V
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Hà Nội
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Thanh niên
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : 2011
TrangMô tả vật lý- : 324 tr.
Các đặc điểm vật lý khácMô tả vật lý- : ảnh
KhổMô tả vật lý- : 21 cm
Tổng quát/tóm tắt nội dungSummary, etc.- : Nội dung sách sẽ cho bạn thấy được mục chính của quan hệ công chúng, nó giúp bạn hiểu thấu đáo hơn về quan hệ công chúng và nó được ứng dụng như thế nào trong quảng bá doanh nghiệp, từ đó biết cách thiết lập tầm nhìn cho chiến lược PR hoàn hảo, mang lại sự thành công rất lớn cho công ty mà chính bạn cũng sẽ không bao giờ ngờ tới.
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Quan hệ công chúng